Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Asus Zenfone chiếc smartphone được yêu thích nhất hiện nay

Trong thời gian qua điện thoại Asus Zenfone được bày bán trên thị trường smartphone hiện nay với giá phải chăng mang tới sự ngạc nhiên cho người yêu thích công nghệ bởi hiệu năng và tính năng vô cùng ấn tượng trong chiếc điện thoại giá rẻ này.
điện thoại asus zenfone, zenfone 5, zenfone 6
Điện thoại Asus Zenfone xách tay giá rẻ

Asus Zenfone tung ra Zenfone 5, Zenfone 6 với điểm chung như thiết kế thời trang, hỗ trợ 2 SIM, chạy hệ điều hành Android 4.3 với giao diện người dùng độc quyền ASUS ZenUI.
Asus Zenfone 5 mang thiết kế mạnh mẽ, nhìn khá huyền bí với mặt trước có viền màn hình màu đen, phần dưới của máy có 1 mảng kim loại đẹp mắt, tăng thêm độ cứng cáp và tạo điểm nhấn cho máy.
điện thoại asus zenfone, zenfone 5, zenfone 6
Asus Zenfone 5 xách tay chính hãng giá rẻ

Zenfone 5 được phủ 1 lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống trầy xước và va đập cực kỳ hiệu quả, đây được coi là điểu được khá nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Zenfone 5 xách tay được bán với giá 3.550.000đ với 8 Gb Ram 2GB ; 16GB với Ram 2GB với giá 3.950.000 đ
Asus Zenfone 6 nhìn thoáng qua có thể nhận thấy Asus Zenfone 6 với thiết kế cao cấp khá nam tính, Vỏ zenfone 6 bằng nhựa mềm cao cấp, được bo tròn giúp bạn cầm máy và dễ thao tác hơn.
điện thoại asus zenfone, zenfone 5, zenfone 6
Zenfone 6 xách tay chính hãng giá tốt
Màn hình lớn 6 inch độ phân giải HD, sử dụng công nghệ IPS LCD, màn hình lớn 6 inch của Asus Zenfone 6 cho hình ảnh sáng, đẹp và góc nhìn rộng. Zenfone 6 với màn hình lớn này sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị hơn khi giải trí dù xem phim hay chơi game.
Với đánh giá với 2 chiếc Asus Zenfone này thì Zenfone 5 là sản phẩm được chú ý nhiều nhất trong những tháng qua cả về thiết kế lẫn chất lượng máy. Zenfone 6 thì rất hợp với các bạn nam với phong cách cực nam tính, trải nghiệm với game hay xem phim cực hay.

2 nhận xét: