Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Top 6 điện thoại xách tay giá rẻ đắt hàng nhất trong tháng

Ở 1 mức giá chưa tới 13 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo nhiều về tính năng hấp dẫn của 1 chiếc điện thoại thời thượng hiện nay, trong tháng 2 vừa qua những chú dế dưới đây đã được khá nhiều người dùng chọn mua nhiều nhất…

1. Sky A870 – Giá 6.990.000


Điện thoại xách tay giá rẻ sky a870
Điện thoại Sky A870 xách tay
Sky A870 là chiếc dien thoai sky gia tot, cảm nhận khi cầm trên tay Vega IRON đúng như cảm hứng thiết kế của sản phẩm này mà
Pantech muốn truyền vào người sử dụng, đó là sự sang trọng lịch lãm được thiết kế cân đối với nhiều nét phá cách và được chế tác công phu như nhưng sản phẩm thời trang.


 Mình nghĩ rất nhiều anh em tinhte đều đã thỏa mãn về cấu hình rồi, còn một cái muốn nữa, đó là 1 sản phẩm đẳng cấp từ bên ngoài và mạnh mẽ ở bên trong.

2. Xperia ZR – Giá: 7.590.000


Điện thoại xách tay giá rẻ xperia ZR
Điện thoại Xperia ZR giá rẻ
 Xperia ZR - điện thoại xách tay giá rẻ được tích hợp một phím chụp hình nhanh. Vì vậy, ngay cả khi cầm máy ở dưới nước, người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ camera chụp hình hay quay phim nhanh chóng, dễ dàng thao tác khi màn hình cảm ứng không còn có tác dụng.

3. Xperia Z1 – Giá: 11.690.000 


Điện thoại xách tay giá rẻ Xperia Z1
Sony Xperia Z1 giá rẻ nhất
Z1 là một trong số những smartphone đẹp nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.

4. Xperia Z1 Có dock – Giá: 12.090.000


Xperia Z1 có dock mới về
 Xperia Z1 có thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo của Xperia Z và Z Ultra. Sản phẩm có kích thước của Z và khung sườn bằng nhôm được bo tròn giống Z Ultra cùng 2 mặt được làm

5. Xperia Z – Giá: 8.590.000


Điện thoại Z đẹp chất lượng

Đẹp mắt, ấn tượng nhưng chính thiết kế lại khiến cho Xperia Z gặp điểm yếu là khó cầm và sử dụng bằng một tay. Với màn hình 5 inch, thân mỏng nhưng lại quá vuông khiến cho khi cầm các cạnh sẽ cấn và gây khó chịu trong tay. Mặt kính phẳng quá lớn ở lưng khiến cho máy không có nhiều điểm bám, dễ trơn trượt.

6. Xperia SP – Giá: 6.190.000


Điện thoại Xperia SP

Xperia SP là dien thoai xach tay chinh hang re nhat ha noi được pha trộn giữa các dòng máy cao cấp của năm 2012 và 2013. Bộ khung của máy được làm từ chất liệu chính là nhôm, các cạnh hơi vuông như Xperia Z nhưng mặt lưng lại có xu hướng cong như Xperia ZL và các góc cũng được bo tròn hơn. Sony đã mang thiết kế đèn LED thông báo trong suốt từ Xperia S sang năm 2013 và nới rộng nó ra một chút trên chiếc Xperia SP.

Tại cua hang dien thoai gia re Clickbuy 111 Trần Đăng Ninh bạn không chỉ tìm cho mình 1 chiếc điện thoại di động xách tay giá rẻ mà còn được nhận nhiều ưu đãi từ những sản phẩm mình mua Tặng Ốp nikin, giảm giá 30% khi mua thêm phụ kiện tại shop.

Tìm nhiều:

dien thoai xach tay gia re, dien thoai xach tay chinh hang re nhat, dien thoai xach tay chinh hang re nhat ha noi, điện thoại chính hãng giá rẻ, điện thoại xách tay giá rẻ tại hà nội, dtdd xach tay gia re, dien thoai hang xach tay gia re, dien thoai di dong xach tay gia re, dien thoai xach tay gia re nhat, dien thoai xach tay chinh hang gia re, dien thoai xach tay gia re tai ha noi
 















1 nhận xét: