Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Cách phân biệt sony xperia Z1 compact xách tay xịn và hàng dựng

Xin chào các bạn !
Như các bạn đã biết thì chiếc Sony Xperia Z1 Compact hiện đang là mặt hàng rất HOT khiến cho rât nhiều bạn trẻ đam mê và luôn muốn sở hữu riêng cho mình 1 chiếc smartphone này! Nhưng vì rất nhiều lý do khác nhau nên không phải ai cũng có thể tìm đến những nhà phân phối chính hãng vì giá thường rất cao so với giá trên thị trường xách tay. Vậy nên hàng xách tay đã sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều người vì giá cả mềm hơn và hiện nay thị trường cũng có rất nhiều thương gia cung cấp buôn bán mặt hàng này . Nhưng với tính chất nhạy cảm của loại hàng xách tay và tâm lý của những người mua chủng loại hàng này không tránh khỏi việc nghi ngờ nguồn gốc và xuất xứ của hàng hóa .

Và cũng như các bạn đã biết, hiện nay trên thị trường đã và đang xuất hiện trôi nổi rất nhiều loại hàng Sony không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng, mà chúng ta hay có khái niệm hàng Dựng hay hang Lởm ! Vì vậy, để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm đi check máy trước khi mua hàng. Sau 1 thời gian tìm hiểu Hôm nay Clickbuy xin trân trọng gửi đến các bạn 1 bài viết tổng hợp hướng dẫn cách Phân biệt giữa hàng Sony Xperia Z1 Compact xách tay Dựng, hàng trôi nổi và Sony Xperia Z1 Compact xách tay hàng xịn !
Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về vỏ hộp

Như trên hình các bạn có thể nhìn thấy, đây là hộp của Xperia Z1 compact D5503 phiên bản tai nghe cao cấp Mh750. Tuy nhiên ta có thể nhận ra tab biểu tượng tai nghe MH750 bên hộp hàng dựng đã bị xé rách.
Hộp máy Z1 compact xách tay

Sau khi mở hộp ta có thể nhìn thấy túi nilon bên phía máy hàng dựng là loại túi cứng, nhìn rất lởm, không mịn và trong như máy hàng xịn.
Túi nilong bên trong máy Sony Z1 compact xách tay
Phụ kiện của hàng xịn và hàng dựng
Như đã nhìn thấy, đây là hộp của phiên bản Z1 compact tai nghe Mh750 tuy nhiên tai nghe bên trong lại là tai nghe MH410 (Đây là lý do mà họ đã bóc cái tab biểu tượng tai nghe Mh750 bên ngoài hộp), thậm chí theo chúng tôi tìm hiểu một số nơi còn không có sách hướng dẫn (Mọt số nơi vẫn có nhưng không đầy đủ). Như chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn ở bài unbox Z1 compact phiên bản tai nghe Mh750 có tới 6 loại sách hướng dẫn đi kèm.
Phụ kiện đầy đủ Z1 compact
Hình ảnh 2 túi nilon đựng máy sony z1 compact
Còn về củ sạc Ep880 thì sao? Các bạn nhìn trên hình ảnh, củ sạc trong máy lởm chữ Sony được in nhỏ hơn bình thường.
Còn về máy thì sao? Về máy thì Z1 compact mới ra nên mình cũng nghĩ là chưa dựng lại máy, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải để ý điều này, dưới hình là 2 chiếc Z1 compact xách tay của hai phiên bản, 1 máy là phiên bản tai nghe MH750 bên phía trái, 1  là máy của phiên bản tai nghe Mh410 bên phải. Các bạn nhớ đây đều là hộp của phiên bản tai nghe MH750 mà máy lại là của Phiên bản có tai nghe MH410 (Có sự không hợp lý). Tuy nhiên mình có đi tìm hiểu qua thì cũng có loại máy vẫn là máy của phiên bản theo hộp.
Theo mình nghĩ thì tương lai loại hàng dựng kiểu này sẽ được cải tiến hơn đó là sẽ không còn bóc cái tab biểu tượng tai nghe MH750 bên ngoài hộp nữa, vì tai nghe MH750 trên thị trường bán không thiếu, họ chỉ cần mua tai nghe MH750 bỏ vào là ok. Vậy còn cách nào để phân biệt?
1 cách mà lâu nay bên mình vẫn giới thiệu đó là dựa vào tem IMEI, như chúng ta biết là phôi tem IMEI của Sony có đặc trưng là có đọ bóng và sáng nhất định khó có thể làm giả, không đục như phôi tem của hàng dựng. Chữ in trên tem cũng đậm đều và dẹt, không trong và nhạt như hàng dựng, trước khi đi mua các bạn có thể qua các trung tâm bán hàng điện thoại sony z1 compact chính hãng uy tín để check hoặc qua Clickbuy check xem tem xịn nó như thế nào.
Thank các bạn đã theo dõi, rất mong được sự góp ý của các bạn để bên mình có thể làm những bài tốt hơn, Video sẽ được chúng tôi giới thiệu trên Kênh ClickbuyChannel.
Video phân biệt Z1 compact hàng xịn và hàng dựng:

Tag: Z1 compact, sony z1 compact xách tay, sony z1 compact, phan biet sony z1 compact, hinh anh sony z1 compact, sony z1 xach tay, sony xperia z1, sony xperia z1 compact, sony xperia z1 xach tay, z1 compact xach tay

1 nhận xét: