Chế độ bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ CÁC DÒNG MÁY TẠI CLICKBUY NGOẠI TRỪ IPHONE
Chính sách bảo hành dành cho các sản phẩm iPhone các bạn tham khảo ở đây:
Từ ngày 3/8/2013 Clickbuy chính thức áp dụng 3 Level bảo hành cho khách hàng, với hình thức bảo hành và mức tính giá sp như sau
Giá sản phẩm niêm yết trên website và các diễn dàn là giá ở mức bảo hành LEVEL 1
Các mức bảo hành như sau:
1. HÀNG BRANDNEW ( Mới 100%, fullbox )
 
Level 1: Bảo hành 12 tháng phần cứng, bao test 15 ngày, sau 15 ngày không bảo hành nguồn và màn hình
Level 3:   Bảo hành 12 tháng tất cả chiếc máy bao gồm: phần cứng, Nguồn và màn hình . Bao test 15 ngày.
Giá Level 3 = Giá level 1 +  300.000 đ
2. HÀNG QUA SỬ DỤNG
Bảo hành 6 tháng áp dựng từ ngày 21/11/2013
Level 1: Bảo hành 6 tháng phần cứng, bao test 15 ngày, sau 15 ngày không bảo hành nguồn và màn hình

Level 3: Bảo hành 6 tháng tất cả chiếc máy bao gồm: phần cứng, Nguồn và màn hình . Bao test 15 ngày.

Giá Level 3 = Giá Level 1 + 300.000

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. Đối với sản phẩm.
1. Đối với hàng Công ty.
-     Trong vòng 48h:
+ Đổi mới: Nếu sản phẩm có bất kỳ một lỗi nào do nhà sản xuất như phần cứng, nguồn, màn hình…Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm.
+ Đổi/trả: Nếu sản phẩm không bị lỗi mà Quý khách muốn trả lại hay đổi sang sản phẩm khác, sẽ bị trừ 10% giá trị sản phẩm đó.
-      - Sau 48h:
+ Sản phẩm lỗi: Clickbuy sẽ hỗ trợ, hướng dẫn Quý khách đến các Trung tâm bảo hành chính hãng của hãng điện thoại đó. Đồng thời sẽ cập nhật và thong báo tình trạng của máy đến Quý khách.
+ Sản phẩm không lỗi: Quý khách muốn đổi/ trả lại sẽ bị trừ:
·        10% giá trị sản phẩm.
          ·        1% giá trị sản phẩm cho 01 ngày giữ sản phẩm.
(*) Lưu ý: Nếu sản phẩm bị trầy xước, thiếu phụ kiện sẽ bị trừ tùy theo.
2. Đối với hàng xách tay Clickbuy.
- Trong vòng 10 ngày:
+ Đổi mới: Nếu sản phẩm có bất kỳ một lỗi nào do nhà sản xuất Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm theo Quy định.
+ Đổi/ trả lại: Nếu sản phẩm không bị lỗi mà Quý khách muốn trả lại hay đổi sang sản phẩm khác, sẽ bị trừ 10% giá trị sản phẩm đó cộng với 1% cho 1 ngày giữ sản phẩm
 Lưu ý: Nếu sản phẩm bị lỗi do phía người sử dụng như cháy chập, hư hỏng do sử dụng sai quy cách Clickbuy sẽ không đổi mới mà chỉ nhận hỗ trợ, sửa chữa theo từng trường hợp cụ thể cho Quý khách.
- Sau 10 ngày:
+ Sản phẩm bị lỗi: Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí tại Clickbuy (lỗi do nhà sản xuất), sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do người sử dụng sẽ được Clickbuy hỗ trợ, sửa chữa theo giá linh kiện.
+ Sản phẩm không lỗi: Clickbuy sẽ nhập lại sản phẩm với giá thỏa thuận ưu tiên nhất cho Khách hàng.

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

    Đổi mới sản phẩm trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bị lỗi phần mềm mà kỹ thuật Clickbuy không fix được lỗi trong vòng 1 ngày thì khách hàng sẽ được đổi ngay sản phẩm khác, trong trường hợp hết sản phẩm để đổi thì cửa hàng sẽ thu xếp hàng để đổi cho khách, quá 3 ngày mà không có hàng thì quý khách có quyền yêu cầu trả lại tiền.
           Sau 10 ngày mua hàng:
- Thời gian xử lý máy của khách tới bảo hành không quá 15 ngày, nếu sau 15 ngày cửa hàng không xử lý được thì quý khách có thể lựa chọn các phương án xử lý sau:
+ Đổi máy mới tương đương với máy khách mang tới bảo hành
+ Cửa hàng mua lại máy giá 2 bên thõa thuận
+ Đổi bo mạch khác cho khách
       Nhân viên cửa hàng sẽ gọi điện cho khách hàng để thông báo tình trạng  máy.
II. BẢO HÀNH PHỤ KIỆN: 02 tuần.
III. BẢO HÀNH MÀN HÌNH.
     Với phương châm hướng tới một chất lượng phục vụ hoàn hảo và nâng cao trách nhiệm đối với từng sản phẩm mà Clickbuy bán ra. Từ tháng 10/2012 Clickbuy đã chính thức áp dụng Chính sách bảo hành màn hình cho mọi loại sản phẩm theo LEVEL bảo hành khách lựa chọn
     Quý khách sẽ được bảo hành màn hình miễn phí khi xác định lỗi là do nhà sản xuất gây ra. Trong trường hợp là lỗi do người sử dụng Clickbuy sẽ hỗ trợ, sửa chữa theo giá linh kiện.
     Đặc biệt Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm trong 10 ngày đầu khi màn hình có từ >5 điểm chết.

B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ ĐỔI MỚI.
- Sản phẩm không trầy xước, móp méo, phải còn nguyên tem niêm phong của Clickbuy  hoặc của Nhà sản xuất
- Sản phẩm phải còn nguyên hộp (không móp méo), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu Giao Hành Kiêm Bảo Hành, hoá đơnVAT (nếu có).
- Riêng hàng công ty sau 48h nếu có trục trặc xin đem tới trung tâm bảo hành chính hãng.

P/S: Quý khách tới bảo hành lưu ý cửa hàng chỉ nhận bảo hành từ 12h tới 19h hàng ngày

1 nhận xét: