Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Sony Xperia T2 Ultra xách tay chính hãng giá rẻ tại hà nội



Xin chào các bạn trên tay mình hiện giờ là chiếc điện thoại Sony Xperia T2 Ultra dual chính hãng tại Việt Nam. Sony nói rằng nó là sản phẩm rút gọn cả về cấu hình lẫn giá tiền của người tiền nhiệm Xperia Z Ultra và xếp nó vào phân khúc tâm trung.

Chúng ta cùng xem qua hộp máy.

Điện thoại sony xperia T2 ultra xách tay

Hình ảnh máy, tem thông báo 2 sim, tên …, biểu tượng fifa. Tem thông tin máy: tên mã D5522 black, imei, si,sn, và 3 cái tem imei để dán vào bảo hành nếu cần.T2 Ultra phát hành ra với 3 màu đen trắng và tím. Tem thong tin của sony vn gòm có…Chúng ta cùng diểm qua nhũng công nghệ được tích hợp trên T2 Ultra in trên bao bì: Màn hình Triluminos, bravia engine, Exmor RS, 2 sim….. và tem seal sony VN. Và chiếc hộp này giống với những chiếc hộp của Xperia C, Sp, bây giờ mình sẽ mở chiếc hộp này, Vâng một thông báo máy chưa kích hoạt. Chiếc T2 được bọc trong túi như những sản phẩm xách tay tại cb. Phụ liện sạc EP800 đầu ra 5v 800mA không phải sạc nhanh Ep880, Cáp EC450, tất nhiên máy tầm trung không theo tai nghe cao cấp nó theo tai nghe MH410c. 1 hướng dẫn sư dụng nhanh tiếng việt, phiếu điều kiện bảo hành, 1 hdkd tieng viet va 1 tieng anh… phụ kiện của nó hoàn toàn như những chiếc điện thoại tâm trung của sony.

Và đây là chiếc sony T2 còn seal mặt seal lưng. Chiếc T2 có thiết kế viền giống với Zul và Z1 nhung chất liệu được làm bằng nhựa để giảm giá thành nhưng nhìn cũng khó phân biệt. phía cạnh phải trên cùng là cổng tai nghe tiếp đó là khay sim cả 2 cùng nằm vị trí này. Nút nguồn như nhưng chiếc sony bây giờ, Phím tăng giảm âm lượng, phím chụp ảnh. Phía cạnh trái trên cùng là cổng microUSB để… dưới là khe cắm thẻ microSD và không cố cổng hỗ trợ dock sc. Phía cạnh trên và dưới không có gì. Lưng máy nổi bật với camera 13 thiết kế hơi lồi và đèn f dưới có vẻ như chiếc T2 có cam mạnh hơn cam zu míc phụ được thiết kế nhảy hẳn ra góc, logo báo vị trí NFC, Logo sony và loa ngoài phía dưới. Mặt truocs màn hình 6in độ phân giải HD cam trước 1.1mx. Loa thoại và mic đối xứng nhau. Bây giờ mình khởi động máy lên màn hình khá đẹp cảm giác dịu mắt. Máy được chạy sẵn android 4.3. Cảm nhận của mình t2 đáng để bản sở hữu nếu thích màn hình to màn hình đẹp cấu hình ổn thiết kế đẹp pin tốt

2 nhận xét: