Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Cửa hàng điện thoại xách tay – địa điểm cần xem ngay khi muốn mua điện thoại

Cửa hàng điện thoại xách tay Hàn quốc ngày càng gần gũi với đông đảo các bạn trẻ từ sinh viên đến dân công nghệ. Những cửa hàng điện thoại xách tay hàn vốn là những địa điểm mà khi nhắc tới, người ta hình dung được về những chiếc điện thoại di động với hình dáng bắt mắt với giá thành phải chăng và chấp nhận được với đa số các bạn mua di động. Vậy liệu cửa hàng điện thoại xách tay nào cũng đúng như vậy?


Cửa hàng điện thoại xách tay Clickbuy

Những cửa hàng điện thoại xách tay đang được khá nhiều khách hàng tìm mua. Với giá cả phải chăng hợp lý vì do là hàng xách tay , chế độ bảo hành máy tốt, ưu đãi nhiều .

Các cửa hàng điện thoại xách tay bắt đầu cạnh tranh với các cửa hàng di động có thương hiệu lớn. Tuy nhiên tâm lý người dùng vẫn còn ưa chuộng hàng xách tay vì giá cả rẻ hơn so với hàng chính hãng.

Đến với cửa hàng điện thoại xách tay uy tín tại Clickbuy thì bạn có thể yên tâm về máy và chế độ bảo hành. Clickbuy có máy mới bảo hành 12 tháng kèm ưu đãi nhiều cho người mua, và máy đã qua sử dụng bảo hành 6 tháng , Bao test 15 ngày. Miễn phí công sửa chữa 1 năm sau bảo hành ngoài ra còn được khuyến mại tặng ốp nikin, tặng bộ game ứng dụng bản quyền, giảm giá 30% khi mua phụ kiện.

Địa điểm các cửa hàng điện thoại xách tay

Các bạn có thể mua tại các cửa hàng chuyên điện thoại xách tay hàn quốc hiện có tại Tp.HCM và Hà Nội. Những cửa hàng như vậy hiện không nhiều nên các bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đi tìm mua cho mình 1 chiếc di động  tại cửa hàng điện thoại xách tay.

Với thời buổi online hiện nay, bạn có thể dễ dàng lên Google và gõ “cua hang dien thoai xach tay” và lựa cho mình 1 địa điểm mua điện thoại hợp lý nhé.

1 nhận xét:

  1. xin chào , bài viết rất hay, cảm ơn vì đã chia sẻ
    các bạn có thể ghé qua site mình ủng hộ nhé:
    ---------------------------------
    WebSite: Chia Sẻ Kiếm Tiền Online – Share Make Money Online
    ---------------------------------

    Trả lờiXóa