Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Tổng hợp về Galaxy Note 3 Neo

Không giống như những gì Samsung đã khẳng định : “Samsung Galaxy Note 3 Neo: phiên bản phablet “giá rẻ” của Galaxy Note 3”

Điện thoại Samsung galaxy Note 3 Neo giá rẻ


Chiếc điện thoại lai máy tính bảng Samsung Galaxy Note 3 Neo cuối cùng cũng được Samsung cho lên kệ với những tính năng và chi tiết kỹ thuật đầy đủ như những gì đã công bố.Nhưng 1 chi tiết quan trọng nhất mà người dùng quan tâm thì lại không như nhiều người chờ đợi, đó chính là “ Giá rẻ”.
Một hãng bán lẻ của Đức đã để rò rỉ thông tin ra bên ngoài cho rằng giá của Note 3 Neo khoảng 499 – 529 EUR.Mặc dù chưa phải giá chính thức do Samsung công bố nhưng người dùng ước tính khi về đến Việt Nam chắc cũng tầm giá 11 triệu cho 1 phiên bản mà Samsung khẳng định “ Thân thiện với túi tiền”.


Chúng ta cùng khám phá xem Note Neo này có những gì thú vị mà nó lại có cái giá không “thân thiện” chút nào .


Mặc dù được đánh giá là sản phẩm có tầm thấp hơn Samsung Galaxy Note 3 nhưng chiếc Phablet Note 3 Neo này lại có thiết kế và kích thước gần như tương tự, trọng lượng 162,5g với số đo 3 vòng lần lượt là : 148,4 x 77,4 x 8,6.

Với mật độ điểm anh là 267 Ppi, độ phân giải 720 x 1280 màn hình AMOLED 5,5 inch của Note 3 Neo nhỏ hơn so với màn hình của 5,7 inch của Galaxy Note 3 với độ phân giải 1080 x 1920 và 386 Ppi.

Cũng như Samsung Galaxy Note 3 khi được phát hành cũng có 2 phiên bản thì Note 3 Neo cũng được trang bị hàng trang như vậy khi sử dụng 2 loại chip khác nhau cho  2 bản 3G và 4G (Lte +).Với bản 3G chạy chip lõi tứ còn bàn Lte + dung chip khủng lõi 6.

Để phục vụ cho việc xử lý mượt mà cũng như có thể hoàn toàn làm chủ được màn hình lớn 5,5 inch, Note 3 Neo được trang bị chip xử lý đồ học GPU  Adreno 305 (Snapdragon).Luôn cho chúng ta những thước film sống động cũng như nhằm phục vụ nhu cầu chời game và giải trí của khách hàng.

Không phải là Cam 13 chấm như trên Samsung Galaxy Note 3 mà ở Note 3 Neo này Camera đã được giảm xuống con 8 Mp nhưng bù lại là nhưng chức năng có thể sẽ làm hài lòng khách hàng như Panorama, HDR, được trang bị đèn Flash và kahr năng quay film full hd 1080 với tốc độ 30 khung hình trên giây.
Với bộ kết nối tối ưu hiện thời như : WiFi, GPS, GLONASS , NFC, Bluetooth, hồng ngoại và 3G. Mặt trước của Phablet này là cụm cảm biển BSI kèm Camera trước 2 Mp.

Vẫn là giao diện độc quyền TouchWiz UI của Samsung bao gồm những tính năng như Air View, Air Gestures và nhiều công nghệ che phép kết hợp nhuần nhuyễn với but S Pen. Máy đươc tích hợp sẵn ứng dụng đi kèm như Samsung App, Samsung ChatOn, Samsung WatchOn, Samsung Link, Screen Mirroring, S Voice, S Health, Group Play, Smart Scroll, Smart Pause, Air View, Story Album...

Một điều mà nhiều người coi là thiệt thòi là Hệ Điều Hành Androi 4.3 trên Note 3 Neo so vơi 4.4 trên Galaxy Note 3 nhưng người dùng cũng không phải quá lo lắng khi mà TouchWiz UI cũng đã bao gồm gần như toàn bộ giao diện Androi nên các bạn sẽ không bỏ lỡ quá nhiều thứ so với Androi 4.4 KitKat.

Xin mời các bạn tham khảo video Unbox Samsung Galaxy Note 3 Neo do ekip Clickbuy thực hiện :

Hi vọng 1 vài thông tin trên có thể giúp ích cho bác bạn.
Cảm ơn các bạn đã theo doi bài viết .
Mọi thông đóng góp cho bài viết các bạn xin phản hồi về :
Hotline : 0966062468
Facebook : https://www.facebook.com/clickbuychonlamua
Website : http://www.clickbuy.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét