Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Vì sao nên chọn máy sony xách tay giá rẻ

Xperia C xách tay được đánh giá là 1 trong những dòng smartphone bán chạy nhất của Sony, bởi nó có những tiêu chí về giá cả, thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, chế độ hậu mãi.



Xperia C xách tay chính hãng giá rẻ


 

Nói về giá cả của Xperia C xách tay thì có lẽ chưa ai phải chê, vì giá thành bình dân với chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ này.

Xperia C xách tay được thiết kế hiện đại, những tính năng ưu việt, nút nguồn được làm nổi bật lên, hay đèn cảm ứng được đặt ngay phía dưới màn hình, lớp vỏ sau sử dụng nhựa chống bám vân tay. Chip xử lý 4 nhân, 1.2Ghz, Ram 1Gb, bộ nhớ trong 4G.


Điện thoại sony xperia C xách tay

Thời lượng pin

Xperia C xách tay có pin dung lượng 2390mAh. Máy có thể hoạt động trong vòng 48 tiếng, 588 giờ ở chế độ chờ, nghe nhạc 111 giờ, xem phim 12 giờ.
Hiệu năng máy xperia C xách tay

Với cấu hình khủng cùng mức giá hấp dẫn bạn có thể lướt web thoải mãi và chơi game có đồ họa ở mức vừa phải, chơi game có cấu hình khủng hơn như alphat 8.
Hậu mãi:
Khi bạn mua máy xperia C xách tay tại Clickbuy bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, bao test 15 ngày. Ngoài ra bạn còn được tặng thẻ nhớ 8G trị giá 250.000đ free dán màn hình, cài đặt Game Apps bản quyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét