Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

2 cách chọn mua điện thoại cũ chuẩn nhất

Bên cạnh những chú dế mới hàng newbox thì dien thoai cu hay còn gọi là điện thoại đã qua sử dụng, điện thoại hàng secondhand cũng được khá nhiều bạn lựa chọn. Điện thoại cũ mà mới, hôm nay Clickbuy xin chia sẻ tới các bạn những lưu ý khi chọn mua 1 chiếc điện thoại cũ nha.


 


Dien thoai cu, bán điện thoại đã qua sử dụng giá rẻ nhất

Các bước chọn mua điện thoại cũ chuẩn nhất

1. Thời điểm mua điện thoại cũ
- Sắp tết là 1 sự lựa chọn của bạn khi mua điện thoại đã qua sử dụng, vì thời điểm này các cửa hàng điện thoại đồng loạt xả hàng với nhiều khuyến mại để thu hồi vốn nhập hàng mới.
- Những ngày lễ trong năm đây cũng là dịp để bạn lựa chọn cho mình 1 chú dế, thường sắp đến 1 ngày lễ lớn, các shop điện thoại, các cửa hàng điện thoại sẽ tung ra 1 chương trình giảm giá thu hút lượng khách cực lớn.

2. Chọn mua điện thoại cũ như nào?

Đây có lẽ là câu hỏi được khá nhiều bạn sinh viên đưa ra, với giá tiền vừa phải thì các bạn muốn mua 1 chiếc điện thoại cũ với cấu hình cao, nhưng lại sợ mua phải máy dựng, máy kém chất lượng.

Điều đầu tiên bạn cần phải ghi nhớ là tìm cho mình 1 cửa hàng điện thoại uy tín để gửi gắm.

Sau đó là cách chọn lựa điện thoại cũ với các bước sau:

-Kiểm tra bên ngoài: bạn hãy coi hình thức bên ngoài của chiếc điện thoại cũ mình muốn mua, các góc cạnh của máy, sau đó mở lắp máy ra xem các con vít sau đã bị chọc chưa?

-Kiểm tra màn hình cảm ứng ( nếu bạn mua máy cảm ứng ) :bạn hãy chú ý việc hiện thị các màu sắc, soi màn hình ở nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt là IMEI xem số IMEI nếu không trùng thì là máy đã thay main hoặc thay vỏ, từ IMEI bạn có thể xem thông tin bảo hành của hãng.

-Kiểm tra kết nối wifi, camera, tai nghe, pin …



Mua điện thoại cũ là 1 việc may rủi với 1 số chia sẻ trên bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình 1 chiếc điện thoại đã qua sử dụng vừa ý với giá cả phải chăng.



Bạn có thể đến Clickbuy để được các nhân viên bán hàng tư vấn chọn mua chiếc điện thoại cũ và phân biệt máy mới máy dựng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại ưng ý.

1 nhận xét: