Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Mua LG VU2 mới nhận sim 3G xem WC2014 mọi lúc mọi nơi

Trên tay mình hiện nay đang là 2 chiếc LG Vu2 – đã qua sử dụng cấp A, tuy đã ra mắt từ năm 2012, hơn 2 năm rồi nhưng hiện nay với mức giá hợp lí và có rất nhiều điểm nổi bật, ngày hôm nay 1 lần nữa mình xin điểm lại những nổi bật của máy.


 


LG vu2 cu, bán điện thoại Lg vu2 cũ giá rẻ nhất tại hà nội

Bán LG Vu2 cũ giá rẻ nhất

Đầu tiên về thiết kế, điều  mình phải nói khi lần đầu tiên cầm chiếc Vu2 này lên, đó là to, rất to, nhưng là to ngang. Cảm giác rất lạ. Đây là dòng điện thoại có lẽ là duy nhất trên thế giới sử dụng tỉ lệ màn hình 4:3 với kích thước 5inch cho điện thoại. Điện thoại xách tay thông thường màn hình sẽ sử dụng cái tỉ lệ 16:9 or 16:10, như vậy cầm và sử dụng bằng 1 tay sẽ dễ dàng hơn, với Vu 2 thì hơi khó, và đó cũng là điều đặc biệt nhất của chiếc máy này. Mặt trước của máy có 1 đường viền giả kim loại chạy xung quanh rất ấn tượng, cụm phím home cũng có 1 đường viền kim loại rất ấn tượng. xung quanh thân máy được  thiết kế nhựa sần, cầm thực sự rất bám tay, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu. Nắp lưng dạng nhựa bóng với họa tiết 3d in chìm rất ấn tượng khi có ánh sáng phản chiếu. Máy có rất nhiều màu, đen, trắng, và đặc biệt bản màu hồng mình đang cầm trên tay đây sẽ rất hợp với những bạn gái…hoặc bạn nam cute nào đó như Quân Kun chẳng hạn nhỉ?

    Về màn hình, không biết các bạn cảm thấy thế nào, nhưng mình thực sự rất hứng thú với tỉ lệ 4:3 này của Vu, trải nghiệm rất mới lạ. Mình là 1 tín đồ của sách và game, trải nghiệm trên màn hình này thực sự rất tuyệt vời. Các bạn có thể đọc sách thoải mái, có thể đọc được nhiều nội dung hơn, chơi game cũng sẽ thoải mái hơn. Lướt web coi clip cũng đã hơn. Hiện nay world cup đang diễn ra rất sôi động, nhưng thời gian trận đấu diễn ra vào ban đêm thực sự là 1 rào cản đối với mọi người, đặc biệt là những đấng mày râu đã lập ra đình có vợ nằm cạnh, lúc này xem trên điện thoại là lựa chọn tối ưu nhất, xem online với tỉ lệ màn hình đúng với chuẩn tivi analog, các bạn có thể xem thoải mái mà không gặp chút khó khăn nào. Hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Điểm qua về thông số, Vu 2 có màn hình 5inch với độ phân giải 1024x768, độ phân giải chuẩn của 1 màn hình máy tính đời cũ, không quá cao so với độ phân giải của những máy bây giờ, nhưng trải nghiệm thực tế cho kết quả rất tốt, màn hình đẹp, không có hiện tượng rỗ chữ, màu sắc tươi sáng nhờ sở hữu màn hình IPS, và đặc biệt góc nhìn tốt, máy có độ sáng cao nên khi sử dụng ngoài trời mình không gặp bất kì khó khăn nào.


    Điện thoại LG Vu2 giá rẻ hiện ở cửa hàng sử dụng bộ vi xử lí S4 với 2 nhân xung nhịp 1,5ghz, đặc biệt máy có tới 2gb ram, các bạn có thể thoải mái chạy đa nhiệm mà không phải lo lắng tới việc đợi máy load lại mỗi khi chuyển đổi ứng dụng. GPU adreno 225 giúp máy có thể chiến ngon mọi game nặng hiện nay như asphalt 8, moden combat 4… test antutu máy cũng cho 1 số điểm rất khá, tới hơn 16k điểm. Các bạn sẽ không phải lo nghĩ đến chuyện lag hay giật khi sử dụng máy. 1 điểm rất tuyệt vời cho những máy giá rẻ.


    Vu2 hiện nay đã được nhà sản xuất ưu ái cập nhật lên android 4.4 mới nhât, cải thiện rất nhiều về hiệu năng cũng như thời lượng pin khi sử dụng. máy cũng như những chiếc LG khác, vẫn được trang bị giao diện optimusUI quen thuộc với khả năng tùy biến cao và bộ ứng dụng Q-slide để chạy đa nhiệm.


Về camera, máy có camera chính là 8mpx và cam trước 1.3, camera của máy không quá ấn tượng nhưng cũng đủ xài. Máy cho chất lượng khá, màu sắc lên thật, độ chi tiêt tốt, nhưng chụp đêm máy bị noise nặng và màu sắc gần như mất hoàn toàn. Camera trước của máy rất phù hợp dành cho các bạn gái tự sướng với chế độ beauty. Nhưng chống chỉ định sử dụng quá nhiều để đi lừa tình bởi dễ gây ra án mạng như anh chàng người Singapore thì không ổn chút nào.

    Vu 2 đc trang bị pin với dung lượng khá khiêm tốn là 2100mAh, nhưng thời lượng dùng thực tế khá tốt. máy có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày từ sáng đến tối khi về nhà, với nhu cầu bình thường như lướt web, nghe gọi nhắn tin thi thoảng có chụp vài tấm ảnh. Sáng đi làm, tối về cắm sạc, như vậy là ổn.


    Vu 2 là 1 thiết bị không phải dành cho tất cả mọi người với tỉ lệ màn hình lạ như vậy, tuy khác biệt nhưng những gì nó mang lại là rất tuyệt vời. Khi chọn Vu2, các bạn sẽ có 1 thiết bị có màn hình đẹp, 1 chiếc máy chạy nhanh, phục vụ tốt những nhu cầu hàng ngày, và đặc biệt, hiện nay mức giá của Vu 2 rất hợp lí, vậy thì, còn chờ gì nữa mà không rinh về 1 chiếc và sử dụng.


    Hiện tại LG Vu2 được bán tại Clickbuy với giá 3.990.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét