Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

6 bước chọn mua iphone 4 cũ chuẩn nhất

Kinh tế thị trường ngày càng thay đổi, túi tiền của bạn cũng eo hẹp, nhu cầu mua iphone 4 cũ vẫn không ít. Những chiếc iphone 4 cũ với độ tân trang từ 95-99% đang có mức giá từ 3-5 triệu rất phù hợp với túi tiền của người có thu nhập thấp.

Hôm nay, Clickbuy xin hướng dẫn mua iphone 4 cũ tới các bạn chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây:

hướng dẫn kinh nghiệm mua iphone 4 cũ

1. Kiểm tra hình thức bên ngoài của chiếc Iphone


Bạn nhìn qua máy 1 lượt từ bên ngoài đến lắp rồi những con ốc vít xung quanh của máy. Nếu những con ốc có vết toét là máy đã bị cạy mở rồi nhé.

Sau đó bạn xem những đường viền cạnh của máy xem có bị vết móp, sứt sẹo gì không? Vì có những người dùng đánh rơi máy sẽ có những vết như vậy, thời điểm bạn test bình thường nhưng nó có thể làm ảnh hưởng tới phần cứng của máy.

2. Kiểm tra xuất xứ của máy

Iphone 4 xách tay được bán ra tại Việt Nam đều được nhập từ Hàn quốc và Mỹ trong đó Iphone 4 xách tay Hàn Quốc ( mã là: KH/A) khá dồi dào và giá cũng rất ok.
Để lựa chọn 1 chiếc iPhone đúng bản quốc tế hoàn toàn, bạn nên chọn những mã hàng như ZA, ZP, AE ... hoặc một cách đơn giản nhất là chỉ mua những máy chưa active bảo hành hoặc chỉ mới active một vài ngày.

3. Check màn hình cảm ứng

Với màn hình của chiếc Iphone 4 cũ đầu tiên bạn nhấn đè 1 biểu tượng chương trình trên màn hình Iphone để máy chuyển sang chế độ sắp xếp các biểu tượng, sau đó bạn di biểu tượng này sang ngang, dọc, phải, trái  để xem có điểm nào bị chết ở màn hình không. Nếu có thì chắc chắn bạn sẽ không kéo được.

4. Kiểm tra tính năng


Bạn kiểm tra đến kết nối như wifi, 3G.. tiếp đó là nhắn tin và gọi điện , check camera xem đã ok chưa

5. Kiểm tra bảo hành khi mua Iphone 4 cũ


Bạn mở website https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do hoặc nhờ nhân viên bán hàng kiểm tra hạn bảo hành trên Apple.

Bạn chỉ chấp nhận mua iphone 4 cũ này khi Apple thông báo máy chưa active bảo hành, như vậy sẽ chắc chắn được rằng bạn mua đúng máy mới và đúng hàng quốc tế.

6. Kiểm tra phụ kiện đi kèm máy


Khi mua iphone 4 cũ tại các cửa hàng chỉ kèm theo bộ sạc, tai nghe, cáp kết nối “lô” bạn nên yêu cầu cửa hàng lấy phụ kiện chính hãng nếu không bạn sẽ có thể gặp những lỗi như tình trạng pin sạc không đầy, máy nóng …

Clickbuy chúc bạn sẽ chọn cho mình 1 chiếc Iphone 4 cũ như ý !

Tìm nhiều hơn:

mua iphone 4, mua iphone 4 cũ, cần mua iphone 4 cũ, mua iphone cũ, huong dan mua iphone 4 cu, mua iphone 4 giá rẻ, kinh nghiem mua iphone 4 cu, tìm mua iphone 4 cũ, mua dt iphone 4 cu, mua iphone 4 cũ giá rẻ, mua iphone 4 cu o dau, mua máy iphone 4 cũ, muốn mua iphone 4 cũ, mua iphone 4 cu o dau uy tin, mua iphone 4 cu gia bao nhieu, giá iphone 4 cũ, iphone 4s cũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét