Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Những điều cần lưu ý khi mua điện thoại đã qua sử dụng

Do túi tiền của bạn hạn chế nên bạn tìm cho mình chiếc điện thoại đã qua sử dụng ( hay còn gọi là điện thoại cấp A mới 99% ) về hình thức thì là chiếc smartphone cũ nhưng về cấu hình thì nó cũng không cũ chút nào.
Hôm nay Clickbuy xin chia sẻ tới các bạn những điểm cần biết khi chọn mua 1 chiếc điện thoại di động đã qua sử dụng
- Chú ý về vỏ của điện thoại: vì có rất nhiều bạn bị lừa vì cửa hàng thay thế vỏ vì thế bạn cần chú ý điện thoại có đời sản xuất đã lâu mà người bán lại nói là mới thì cần phải xem xét lại nhé.
- Địa điểm mua điện thoại đã qua sử dụng:bạn hãy tránh xa mấy lề đường, chợ trời nhé, nếu không bạn sẽ mua phải chiếc điện thoại đểu. Có thể lúc bạn check máy thì là máy xịn nhưng lúc giả tiền về nhà nhắn tin gọi điện thì phải máy đểu.
- Bạn hãy lên mạng gõ : “cua hang dien thoai, cua hang dien thoai xach tay” tìm cho mình 1 địa chỉ đáng tin cậy nhé. Với những cửa hàng bán điện thoại đã qua sử dụng sẽ có bảo hành ít nhất là 6 tháng ,khoảng thời gian này cũng đủ để bạn xác định tương đối chất lượng chiếc điện thoại di động đã mua. Cách an toàn nhất, bạn nên tìm đến một cửa hàng quen hoặc nhờ bạn bè giới thiệu. Những người này thường thông báo tình trạng máy cho bạn và giá điện thoại cũ.
- Về phụ kiện kèm theo phải tương thích hoàn toàn với điện thoại nhất là Pin và thiết bị sạc Pin phải là hàng chính hãng.
Không nên mua những loại điện thoại hiếm, hàng xách tay,... vì có thể bạn sẽ gặp nhiếu rắc rối khi sử dụng và sửa chữa sau này nếu không phải bạn mua ở cửa hàng bán điện thoại cũ đáng tin cậy nhé.
Một điều quan trọng khác là phải kiểm tra các chức năng thông dụng của điện thoại đã qua sử dụng trước khi quyết định mua như: camera, loa, cảm ứng … bạn sẽ gặp rắc rối khi đã đem máy rời khỏi nơi bán.
Dưới đây là 1 số điện thoại đã qua sử dụng giá rẻ nhất tại Clickbuy:
Dien thoai cu da qua su dung Galaxy note 1 màu đen
Điện thoại đã qua sử dụng Galaxy Note 1 bản 16Gb
điện thoại qua sử dụng LG LU 6200 màu trắng
Điện thoại qua sử dụng LG LU 6200
điện thoại đã qua sử dụng giá tốt tại hà nội
Điện thoại đã qua sử dụng giá rẻ LG Optimus lte2
điện thoại cũ LG màu trắng giá rẻ
Điện thoại cảm ứng cũ LG SU 640
Click xem Top 5 điện thoại đã qua sử dụng được ưa chuộng nhất trong tháng : http://clickbuy.com.vn/5-dien-thoai-di-dong-da-qua-su-dung-duoc-ua-chuong-nhat/a432824.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét