Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Điện thoại xách tay chính hãng nhân biệt như nào?

Điện thoại xách tay từ Hàn Quốc về Việt Nam được công nhận là hàng chính hãng nếu được bảo hành chính hãng tại nước và chịu mức thuế theo quy định của nhà nước.
Điện thoại ngày nay đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người. Trên thị trường hiện nay có thể kể đến hàng ngàn loại điện thoại di động với thiết kế và kiểu dáng khác nhau, nhưng bạn đã bao giờ nghe đến chiếc điện thoại xách tay chính hãng bao giờ chưa?
điện thoại xách tay chính hãng LG giá rẻ tại hà nội
Điện thoại xách tay chính hãng LG
điện thoại xách tay chính hãng Sony giá rẻ hà nội
Điện thoại hàng xách tay chính hãng Sony

3 điểm nhận biết điện thoại xách tay chính hãng:


- Nhìn bằng mắt và quan sát, so sánh: Điện thoại xách tay chính hãng được chế tạo bởi công nghệ cao, kiểm tra chất lượng rất kĩ nên độ sắc sảo sẽ cao hơn hàng nhái cả về bên ngoài lẫn giao hiện bên trong khi bật, tắt máy. Từ các phím bấm đến , phần mềm máy cũng khác hẳn so với hàng dựng.

- Phân biệt qua thẻ bảo hành chính hãng: Điện thoại xách tay chính hãng bao giờ cũng có thẻ bảo hành ghi rõ các thông tin về bảo hành, số IMEI (Bạn bật điện thoại bấm *#06# và tháo pin máy sẽ nhìn được số IMEI, 2 số trùng nhau với số IMEI trên thẻ bảo hành là máy chính hãng).

-  Thời gian bảo hành: Thường thì sẽ là 12 tháng nhưng 1 số dòng cao cấp có thể lên tới 24 -36 tháng như Nokia 8800 Arte, Carbon Arte của nokia.

- Mã vạch in trên mỗi chiếc điện thoại: 690, 691, 692 là hàng xuất xứ từ Trung Quốc; 471 là hàng xuất xứ từ Đài Loan, 893 là hàng xuất Việt nam

Mua điện thoại xách tay chính hãng – vào cửa hàng uy tín


Những cửa hàng điện thoại chính hãng uy tín sẽ là địa chỉ giúp bạn có được chiếc điện thoại xách tay chính hãng như mong muốn. Trong kinh doanh chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, hãy lựa chọn những cửa hàng được khách hàng đánh giá cao về chữ tín để gửi gắm niềm tin nhé các bạn.
Tìm nhiều với: dien thoai xach tay chinh hang, dien thoai chinh hang, dien thoai xach tay chinh hang re nhat, dien thoai hang xach tay, dien thoai hang xach tay chinh hang, ban dien thoai xach tay chinh hang, chuyen dien thoai xach tay chinh hang, dien thoai chinh hang xach tay, hang xach tay dien thoai, cua hang dien thoai xach tay chinh hang, cua hang dien thoai xach tay uy tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét