Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Điện thoại Hàn Quốc xách tay về Việt Nam

Hiện nay thị trường smartphone tại Hà Nội hay cả TP.Hồ Chí Minh  điện thoại Hàn Quốc xách tay đang được thu hút sự chú ý của các bạn trẻ bởi về giá cả phải chăng dù là máy mới hay máy cũ thì hình thức khá, cấu hình khỏe, chế độ bảo hành cũng khá ok.


Vậy có nên chọn điện thoại xách tay Hàn Quốc không? Hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn 1 số thông tin về chiếc điện thoại Hàn Quốc này.
Điện thoại xách tay hàn quốc có tốt không
Điện thoại Hàn Quốc xách tay về Việt Nam

Điện thoại Hàn Quốc xách tay là gì?


Điện thoại Hàn Quốc là những smartphone tại thị trường Hàn Quốc được đưa về Việt Nam dưới dạng xách tay. Tại Hàn Quốc thì Samsung, LG, Sky được người dân Hàn Quốc đánh giá cao nhất về cấu hình.

Điện thoại Hàn Quốc được phân biệt rất dễ khi bạn khởi động máy khi bật hay tắt thì logo của nhà mạng Hàn Quốc sẽ xuất hiện như SK Telecom, LG U+, KT Corp. Ngôn ngữ mặc định là tiếng Hàn, trên vỏ có dán 1 miếng decan cho biết thông tin nhà mạng phân phối điện thoại, số serial, IMEI.

Với điện thoại Hàn Quốc xách tay phiên bản quốc tế sẽ có thêm ăng ten cho dịch vụ TV kĩ thuật số, sạc cố, pin rời. Các  máy điện thoại Hàn Quốc thì trên pin và thân máy đều được sản xuất tại Trung Quốc (Made in China)

Vì sao nên chọn điện thoại Hàn Quốc?


Lí do điện thoại Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam là cấu hình mạnh, hiệu năng cao, đặc biệt là giá bán không đắt.

Điện thoại xách tay Hàn Quốc được giao bán trên các báo mạng, cửa hàng gồm các máy từ mới nguyên hộp (fullbox, nguyên seal), hàng mới 99% cho tới điện thoại cũ. Nhưng đều có phụ kiện đi kèm.

Trên thị trường hiện nay có 4 loại điện thoại Hàn Quốc xách tay gồm:

  • Hàng loại 1: mới nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện nhập từ Hàn Quốc
  • Hàng loại 2: like new, fullbox đủ phụ kiện mới 99%
  • Hàng loại 3: hàng cũ không hộp
  • Hàng loại 4: máy cũ có trầy xước và không phụ kiện đi kèm

Tại thị trường Smartphone hiện nay ngoài Hà Nội thì điện thoại Hàn Quốc được người dùng mua khá nhiều từ hàng nguyên hộp đến máy cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét