Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Đánh giá màn hình Xperia Z2 - màn hình smartphone tốt nhất hiện nay

Màn hình Xperia Z2 hiện nay được đánh giá khá cao bởi các nhà sản xuất coi nó là màn hình smartphone tốt nhất hiện nay. Liệu có phải là sự thật hay chỉ thổi phồng lên. Hôm nay mời các bạn cùng Clickbuy đi thám thính chiếc màn hình Z2 này nhé.




Sony Xperia Z2 được thiết kế màn hình rộng 5.2 inch, lớn hơn 0,2 inch so với Z1. Độ phân giải 1080x1920 pixel, mật độ điểm ảnh 424 pixel giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn.  Giá trị thực sự của chiếc điện thoại này nằm ở màn hình IPS LCD được tín đồ công nghệ đánh giá cao hơn màn Amoled của Samsung.




Các bạn có thể xem video đánh giá màn hình Xperia Z2 tại đây


Màu sắc Xperia Z2 được trang bị công nghệ Triluminos sử dụng thuật toán mở rộng, tối ưu hóa gam màu để cải thiện màu sắc hình ảnh. Hơn nữa, với Triluminos và X-Reality kết hợp với nhau, phần mềm sẽ tự động điều chỉnh và cài đặt các chế độ hình ảnh hiển thị khác nhau. Thiết lập sẽ là "tự nhiên" khi hiển thị màu da và ở chế độ "sống động" với các màu sắc đã được đánh dấu trên màn hình. Chắc chắn, màn hình sẽ là phần nổi bật nhất của smartphone này, giúp nó có thể cạnh tranh với những đối thủ đã chiếm hết ưu thế trong cuộc đua của những smartphone hàng đầu như Samsung Galaxy S5 hay iPhone 5s.

với một màn hình được sử dụng 2 công nghệ hàng đầu, cộng với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt. Xperia Z2 sẽ trở thành đối thủ nặng ký có thể đánh bại bất cứ đối thủ cạnh tranh nào trên thị trường điện thoại cao cấp. Tất cả những phân tích bên trên vẫn chưa thể khẳng định điều gì cho đến khi Xperia Z2 ra mắt.

1 nhận xét:

  1. Giữa 2 dòng Z2 với Z1 màn hình khác nhau xa quá
    Bao giờ có tiền để múc em nó nhỉ

    Trả lờiXóa